5 website tải Font miễn phí cho dự án thương mại

5 website tải Font miễn phí cho dự án thương mại

Topic share font có phí cũng khắp nơi, toàn mấy topic share bộ font cả ngàn usd gì thấy ghê lắm. Nhiều bạn thấy giá trị ngàn usd lao vào download về trữ như trữ vàng.» 32 fonts đẹp mà độc cho dân thiết kế
» Chia sẻ bộ font chuyên dùng làm lời thoại cho truyện tranh của anh Lân Hùng
» Tổng hợp 135 font chữ thư pháp đẹp đã việt hóa

Tại sao cần dùng Font miễn phí ?

Mình không phải chuyên viên pháp lý nên chẳng khẳng định điều gì. Bạn thử nghĩ xem, khi mua Font thường sẽ đi kèm điều khoản cấm chia sẻ dưới mọi hình thức.

 

Những bộ font cho dù giá trị hàng ngàn USD thì bạn cũng chỉ sử dụng chơi chơi thôi chứ làm sao mà làm việc kiếm tiền được.

Bạn thử nghĩa xem dùng font chữ được share thì có đúng luật không ? Thử đoán xem sau này bi kịch pháp lý có gõ cửa nhà bạn không
Vì thế, hãy sử dụng các Font miễn phí một cách an toàn. Còn dưới đây là một vài địa chỉ Font miễn phí chất lượng cho các bạn kiếm tiền đây.

5 website tải Font miễn phí cho dự án thương mại

Dưới đây là một số website cung cấp font Opensource License có thể sử dụng cho các dự án thương mại.

Font-Squirrel

1. Fontsquirreldownload

Tại đây có khá nhiều font miễn phí chất lượng. Thường là các bộ font có rất nhiều Family, ở đây cung cấp một vài họ font miễn phí còn các họ khác sẽ phải mua.

Tuy nhiên theo mình như vậy cũng là quá tuyệt vời rồi.

googlefonts

2. Google Fontdownload

Dịch vụ Font của google thì quá phổ biến rồi, tất cả font ở đây đều là Opensource nên sử dụng thoải mái con gà mái luôn.

Ngoài ra thì đây cũng là dịch vụ webfont miễn phí được rất nhiều nhà Thiết kế web tin dùng.

behance

3. Behancedownload

Trang Portfolio này của Adobe thì chắc ai cũng biết rồi, và đây cũng là nơi các Designer thường đăng lên các bộ Font mà họ làm ra.

Sẽ có nhiều lựa chọn thú vị cho bạn ở đây, tuy nhiên hơi khó tìm theo ý muốn vì nó không có chức năng lọc font.

dafont

4. Dafontdownload

Trang này chắc Designer nào cũng biết rồi quá. Vì search Freefont là nó ở trang nhất tìm kiếm rồi, và số lượng Font của nó cũng rất khủng long.

Tuy nhiên không phải là font nào ở Dafont cũng sử dụng được cho dự án thương mại đâu nhé. Hãy dùng chức năng lọc để tìm các Font miễn phí cho thương mại.

typekit

5. Typekitdownload

Trang này cũng của Adobe luôn. Tất cả Font chữ là miễn phí, nhưng đăng ký thành viên là phải trả phí … nên cứ cân nhắc nhé. Nếu bạn làm dự án cần nhiều font thì lựa chọn này khá là kinh tế đấy.

Số lượng font miễn phí trên 5 website này thực sự là rất rất nhiều đó, tuy nhiên không có font tiếng Việt đâu. Nếu muốn thì bạn có thể tìm bài hướng dẫn Việt hóa font chữtrong blog mình mà xem.

Còn bạn nào không sợ trời, không sợ đất, không sợ pháp luật thì cứ dùng Font trả phí được share. Không cần quan tâm mấy cái vụ Font License và những điều Designer cần biết làm gì cho mệt óc.

» 16 phông chữ miễn phí tuyệt đẹp

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.